TIN TỨC NỔI BẬT

Điểm danh các mẫu sofa phòng khách biệt thự đa phong cách

Điểm danh các mẫu sofa phòng khách biệt thự đa phong cách

Điểm danh các mẫu sofa phòng khách biệt thự đa phong cách

Biệt thự được xem là không gian sống đẳng cấp và sang trọng, một không gian sống tráng lệ, nguy nga. Với không gian phòng khách rộng lớn và sang trọng như biệt thự thì việc chọn lựa sofa phòng khách phù hợp là điều hết sức cần thiết. Sofa là món đồ nội thất quan trọng cho phòng khách biệt thự trở nên tiện nghi hơn. Đến với Moresofa, chúng tôi gửi tới quý vị một số mẫu sofa phòng khách biệt thự đa phong cách, ấn tượng đặc biệt toát lên sự đẳng cấp cho căn phòng khách trở nên đồ sộ khiến ai cũng phải ngưỡng mộ. Mời quý vị điểm danh qua một số mẫu sofa phòng khách biệt thự đa phong cách sang trọng dưới đây của Moresofa.

Tham khảo các mẫu sofa phòng khách biệt thự đa phong cách

Sofa phòng khách biệt thự phong cách cổ điển đẳng cấp

Với các ngôi nhà biệt thự xây dựng theo phong cách cổ điển thì chắc hẳn bộ ghế sofa cũng có phong cách cổ điển cho thật hài hòa và thể hiện sự đẳng cấp xứng tầm với không gian phòng khách căn biệt thự xa hoa. Với sự kết hợp hài hòa giữa màu sắc, chất liệu, chi tiết trang trí... không gian sống mang phong cách cổ điển đem đến cho bạn cảm giác tĩnh lặng, thư thái sau một ngày làm việc căng thẳng. Với những đặc trưng vô cùng tinh xảo, hoài cổ mà tráng lệ, sofa phòng khách phong cách cổ điển được nhiều người ưa chuộng. Bởi vậy, đòi hỏi của sự tỉ mỉ và chi tiết là rất cao, với mỗi một sản phẩm sofa cổ điển ra đời đều là kết tinh của đôi bàn tay nghệ thuật của các thợ thủ công lành nghề giàu kinh nghiệm thực hiện.
Ngoài sản xuất sofa phòng khách với kích thước linh hoạt ra thì Morsofa còn sản xuất đa dạng chất liệu bọc đệm cho phong cách thiết kế sofa phòng khách biệt thự cổ điển này. Bởi đơn giản sở thích của mỗi người không thể giống nhau, chính vì vậy hãy đến với chúng tôi để được tham khảo và chọn lựa dòng chất liệu bọc đệm da, đệm nỉ hay vải quý vị nhé!

Sofa phòng khách biệt thự

Chiêm ngưỡng mẫu sofa phòng khách biệt thự phong cách cổ điển, nguy nga khiến nhiều người trầm trồ

Sofa phòng khách biệt thự phong cách hiện đại tiện nghi

Sofa phòng khách biệt thự phong cách hiện đại đang là xu hướng thịnh hành nhất thị trường ngày nay. Bởi sự hiện đại, trẻ trung và tiện nghi vốn có của phong cách này mang lại đáp ứng được những mong muốn của quý khách một cách nhanh gọn tối giản chi tiết nhất. Đây còn là phong cách có sự tương đồng trong việc bố trí các hình khối không gian đơn giản, là việc tổ chức mặt bằng theo hướng tự do và phi đối xứng. Một lần nữa phong cách thiết kế sofa hiện đại lại đứng đầu về xu hướng thiết kế, sản xuất được chọn lựa nhiều nhất hiện nay. Dù thiết kế, sản xuất ở phong cách nào thì sofa phòng khách biệt thự Moresofa vẫn luôn đa dạng trong kích thước lẫn chất liệu bọc đệm. Mỗi một chất liệu bọc đệm toát lên vẻ đẹp và sự cảm nhận riêng biệt. Chất liệu đệm bọc da thì thể hiện sự đẳng cấp nhất định. Chất liệu sofa bọc nỉ thể hiện sự êm ấm, thoải mái. Còn về chất liệu vải bọc đệm sofa phòng khách lại toát lên sự trẻ trung, họa tiết phong phú phù hợp cho nhiều đối tượng khác nhau. Liên hệ chúng tôi để được tham khảo mẫu sản phẩm sofa phòng khách biệt thự bọc đệm trong phong cách hiện đại này bạn nhé!

Sofa phòng khách biệt thự

Ngắm nhìn mẫu sofa góc chữ L dành cho phòng khách biệt thự hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Sofa phòng khách biệt thự tân cổ điển sang trọng

Sofa phòng khách biệt thự tân cổ điển là trường phái kết tinh của 2 phong cách cổ điển và hiện đại. Đây là phong cách thể hiện sự nhẹ nhàng vừa phải vừa hiện đại lại có chút mềm mại và quý tộc của phong cách cổ điển. Sofa phòng khách tân cổ điển không chỉ mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ và ấn tượng thu hút ngay từ ánh nhìn đầu tiên khi mới bước chân vào ngôi nhà. Bên cạnh đó những món sofa biệt thự tân cổ điển còn toát lên vẻ sang trọng, đẳng cấp được gia chủ chọn lựa kỹ càng khiến phòng khách trở nên đẹp, hài hòa và cuốn hút hơn. Cũng giống như các mẫu sofa phòng khách khác thì sofa phòng khách biệt thự cũng được thiết kế và sản xuất với các chất liệu bọc đệm khác nhau như : Sofa phòng khách biệt thự bọc da, bọc vải, bọc nỉ,… Điều này thể hiện ở sự đa dạng trong cả chất liệu lẫn kích thước mẫu mã.

Sofa phòng khách biệt thự

Ấn tượng với mẫu sofa phòng khách biệt thự tân cổ điển chữ I bọc da màu kem sữa sang trọng, tinh tế

Trên đây là một số thông tin cũng như một số mẫu sofa phòng khách biệt thự được thiết kế và sản xuất theo nhiều phong cách khác nhau. Nhằm mang lại nhiều sự lựa chọn cho quý khách hàng, bởi mỗi một cá thể có một sở thích khác nhau. Bởi vậy Moresofa không những trau dồi và sáng tạo trong việc tìm kiếm mẫu sofa biệt thự phù hợp nhất với thời đại. Hi vọng rằng qua bài viết này đã giúp quý khách hàng hiểu rõ hơn về các dòng sofa phòng khách để chọn lựa phong cách thiết kế phù hợp nhất với căn biệt thự sang trọng của mình. Mời bạn đến với chúng tôi để được tư vấn chi tiết nhé!

>> BST các mẫu sofa phòng khách đẹp hot nhất hiện nay.
 

Related

Share

Trụ sở chính:

Tầng 3, tòa B - T608, Đường Tôn Quang Phiệt, Q.Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
Điện thoại: 0975438686

Đà Nẵng:
Đường số 9A - KCN Hòa Khánh, Q.Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng.
Điện thoại: 0975438686

Hải Phòng: 
Số nhà 155 Đường Bạch Đằng, Phường Thượng Lý, Q.Hồng Bàng, TP. Hải Phòng
Điện thoại: 0961993555

Tp. Hồ Chí Minh:
Số 02 Nguyễn Hoàng, Phường An Phú, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0975438686

Xưởng sofa:
P.Thượng Cát - Quận Bắc Từ Liêm - Hà Nội