TIN TỨC NỔI BẬT

Lựa chọn một bộ sofa đẹp phù hợp với phòng khách

Lựa chọn một bộ sofa đẹp phù hợp với phòng khách
Lựa chọn một bộ sofa đẹp  một trong yếu tốt vô cùng quan trọng để mang lại sự sang trọng, thoải mái cho không gian sống trong gia đình bạn  . Với nhiều sự lựa chọn của các nhà cung cấp thì để lựa chọn được bộ sofa đẹp phù hợp với diện tích và nhu cầu của gia đình không hề dễ dàng. Sofa Homes sẽ giúp bạn giải đáp câu hỏi “Chọn một bộ SOFA đẹp, hoàn hảo như thế nào?” Qua đó bạn sẽ tiết kiệm được thời gian và tiền bạc khi lựa chọn cho gia đình mình một bộ sofa ưng ý nhất .

1. Nắm rõ kích thước của căn phòng

Một vấn đề cơ bản không bao giờ thay đổi đó là kích thước của từng phòng trong ngôi nhà . Trong khi một số người trong chúng ta đều thích đẹp với một ghế sofa nhỏ gọn để phục vụ cho những cuộc nói chuyện , thì những người khác lại thích biến bộ sofa là một thiên đường thư giản của họ vào cuối tuần. Do đó tùy thuộc vào kích thước căn phòng và sở thích mà lựa chọn bộ sofa đẹp cho phù hợp với gia đình bạn .

sofa dep hoan hao

2. Lựa chọn phong cách

Xác định phong cách của căn phòng nơi đặt bộ sofa trước khi mua nó . Nhiều gia đình đã mắc sai lầm khi mua một bộ ghế sofa phòng khách vì thấy nó đẹp nhưng khi mua về đặt vào căn phòng lại thấy không phù hợp với phong cách của gia đình . Nếu căn phòng được thiết kế theo phong cách hiện đại thì việc lựa chọn một bộ sofa đơn giản , thẳng và màu sắc trung tính sẽ tạo nên nét hài hòa cho căn phòng .

sofa dep hoan hao 1

3. Lựa chọn màu sắc cho không gian sống 

Việc bố trí màu sắc cho không gian phòng khách phải hài hòa giữa màu sắc của bộ sofa và màu sắc của căn phòng . Lựa chọn màu sắc rực rỡ thể hiện cho sự tự tin và phong cách cá tính hiện đại , còn màu gỗ , xám tối thể hiện cho phong cách đơn giản và cổ điển .

sofa dep hoan hao 2

Related

Share

Trụ sở chính:

Tầng 3, tòa B - T608, Đường Tôn Quang Phiệt, Q.Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
Điện thoại: 0975438686

Đà Nẵng:
Đường số 9A - KCN Hòa Khánh, Q.Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng.
Điện thoại: 0975438686

Hải Phòng: 
Số nhà 155 Đường Bạch Đằng, Phường Thượng Lý, Q.Hồng Bàng, TP. Hải Phòng
Điện thoại: 0961993555

Tp. Hồ Chí Minh:
Số 02 Nguyễn Hoàng, Phường An Phú, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0975438686

Xưởng sofa:
P.Thượng Cát - Quận Bắc Từ Liêm - Hà Nội